
TT
Chỉ tiêu đánh giá
A CHỈ TIÊU ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ CÔNG VIỆC
I
CHỨC NĂNG KINH DOANH
1 Quản lý dữ liệu nhân viên
2 Quản lý thời gian làm việc hành chính, chấm công, tính lương
3 Vận hành, quản lý thực hiện lương, thưởng, chế độ
4 Quản lý thực thi tuyển dụng theo yêu cầu
5 Tham gia xây dựng chính sách
II CHỨC NĂNG ĐỐI TÁC KINH DOANH
1 Xây dựng cơ cấu tổ chức
2
3
4 Thiết lập và quản trị truyền thông nội bộ
5 Điều phối các chính sách lương, thưởng & đãi ngộ thu hút nhân tài
III CHỨC NĂNG ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC KINH DOANH CỦA CÔNG TY
1
2
3 Liên tục đo lường hiệu quả của lãnh đạo và kho năng lực nhân viên.
4 Xác định được người dẫn đầu và người không làm việc hiệu quả trong Công ty
5 Điều chỉnh công tác tuyển dụng & đào tạo để lấp đầy những năng lực còn thiếu;
6
7 Điều chỉnh chính sách tiền lương, đánh giá
IV TÀI CHÍNH
Thu hút nhân tài, xây dựng chính sách phúc lợi, phát triển nhân lực, truyền thông &
thiết kế tổ chức.
Xác định kho năng lực, hệ thống Bản mô tả công việc với cơ cấu tổ chức đã được xây
dựng (Là cơ sở nền tảng cho Tuyển dụng, thiết lập mục tiêu, đào tạo, đánh giá hiệu
quả làm việc cũng như xây dựng lộ trình công danh/sự nghiệp.)
Xây dựng được chương trình đào tạo phù hợp để phát triển kho năng lực, các kỹ thuật
tuyển dụng để đánh giá các cấp độ kỹ năng trong kho năng lực
Giảm thiểu rủi ro cho tổ chức bằng cách đặt ra các chiến lược kế hoạch kế nhiệm thích
hợp, xây dựng lộ trình công danh
Truyền thông giá trị cốt lõi Công ty, gắn kết người lao động theo sứ mệnh & giá trị đã
được tuyên bố. 'Xác định Văn hóa doanh nghiệp từng thời kỳ, định hướng điều chỉnh
hành vi của nhân viên theo mục tiêu đã được đề ra.
Liên tục đo lường sự hài lòng của người lao động. Điều chỉnh, tăng cường sự tham gia
của người lao động thông qua những biện pháp phù hợp
Bình luận