Bizman với hoài bão dẫn đầu bằng công nghệ quảng cáo

08:22 12/11/2018

Bizman là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam kinh doanh trong lĩnh vực cho thuê bảng quảng cáo trên cả nước. Với hơn 15 năm trong lĩnh vực này, Bizman không ngừng cập nhật xu thế mới bằng cách ứng dụng công nghệ cao vào quảng cáo và đây cũng là một chiến lược phát triển thông minh mà hãng này hướng tới.

Nếu như trước đây những bảng quảng cáo phổ biến thường sẽ là các tấm pano, billboard có kích thước khổng lồ trên tầng thượng của tòa nhà, trên đường cao tốc hay đường phố. Ở những năm đầu thế kỷ XXI đây là hình thức quảng cáo hiệu quả không thua bất kỳ một phương tiện truyền thông nào. Tuy nhiên hiện nay những bảng quảng cáo này không còn thực sự phù hợp với xu thế phát triển của xã hội.

Bên cạnh việc sử dụng biển quảng cáo khổ lớn như nói ở trên thì biển quảng cáo còn có nhiều hình thức khác nữa như quảng cáo ở bến xe, phương tiện công cộng sân bay, khu cao ốc.... bằng việc sử dụng ánh sáng, màn hình LCD trình chiếu Poster hay TVC.... và đây mới chính là xu thế quảng cáo ngoài trời phổ biến trên thế giới hiện nay.

Với việc thường xuyên cập nhật những xu hướng quảng cáo mới trên thế giới để phục vụ khách hàng tối ưu nhất, Bizman đã sử dụng công nghệ tiên tiến vào việc đầu tư hệ thống các màn hình LED khổ lớn tại các khu vực công cộng đông người qua lại như sân bay, bến xe, các khu đường cao tốc.... Với hệ thống biển quảng cáo lớn của mình, Bizman hiện là đơn vị quảng cáo ngoài trời lớn nhất cả nước.

Rất nhiều thương hiệu lớn đã sử dụng dịch vụ của Bizman như Vietcombank, Vietinbank, BIDV, VP Bank, Hòa Phát, Huyndai, Capital Land, TOA, Vinatex, PVFCCo... Công ty này hiện đang chiếm khoảng 90% thị phần hệ thống màn hình quảng cáo tại các cảng hàng không quốc tế. Các sản phẩm LED & IPS của công ty này đã đón nhận nhiều giải thưởng lớn như "TOP 2 Hàng Việt Nam Được Người Tiêu Dùng Yêu Thích năm 2018".

Bên cạnh màn hình quảng cáo, Bizman còn có nhiều dịch vụ khác để đa dạng hóa việc phục vụ các tập khách hàng khác nhau như hệ thống gần 20.000 xe đẩy hành lý phục vụ khách tại các cảng hàng không quốc tế trên toàn quốc cũng là một ví dụ điển hình. Đây là cái nhìn khá mới mẻ và linh hoạt trong hoạt động quảng cáo “ trực tiếp” hiện nay.

Theo đánh giá từ phía khách hàng, việc sử dụng phương tiện công cộng và công cụ phục vụ nhu cầu khách hàng tại khu vực công cộng tạo nên sức mạnh tốt trong quá trình đưa hình ảnh thương hiệu đến gần hơn với khách hàng mục tiêu.

Để đạt được mục tiêu trở thành công ty quảng cáo và truyền thông hùng mạnh nhất tại Việt Nam, Bizman cam kết sẽ chú trọng và thường xuyên đầu tư vào công nghệ cũng như mở rộng các dịch vụ truyền thông tích hợp, tiếp thị kỹ thuật số để đưa đến cho các tập khách hàng những giải pháp tổng thể hiệu quả và tiết kiệm nhất.

Theo đúng xu thế tất yếu của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra trên khắp thế giới hiện nay, Bizman chủ động hợp tác với hàng loạt các công ty công nghệ lớn trên thế giới để nghiên cứu và đưa ra những giải pháp quảng cáo ngoài trời có sử dụng trí tuệ nhân tạo. Việc sử dụng công nghệ 4.0 hỗ trợ tốt cho nhà cung cấp quá trình phân tích và thu thập số liệu chính xác để đẩy mạnh hoạt động kinh doanh cho khách hàng. Bizman cũng là đơn vị tiên phong trong việc sử dụng Pin năng lượng mặt trời thân thiện với môi trường cho hệ thống biển quảng cáo ngoài trời của mình, hưởng ứng “ cách mạng công nghệ 4.0” mà Thủ tướng Chính phủ đã phát động.

Ngoài ra công ty cũng đã đưa ra những phương án tối ưu hóa truyền thông để xây dựng lên một hệ sinh thái đa dạng các dịch vụ phù hợp với nhiều khách hàng, triển khai thực hiện chiến lược truyền thông khép kín tổng thể. Tối ưu với tất cả mọi đối tượng khách hàng khác nhau.

Khi sử dụng dịch vụ của Bizman khách hàng sẽ được đảm bảo quyền lợi tối đa khi tất cả các dịch vụ này đều có tính pháp lý cao cùng dịch vụ hậu mãi chính xác nhanh chóng. Bộ phận nhân sự của công ty cũng đang hướng tới tính chuyên môn hóa cao nhất để đưa Bizman trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo ngoài trời tốt nhất.

 

Bình luận