
Bảng phân cấp N
ă ng lực
“Quảng bá hình ảnh công ty”
Cấp 1
Kiến thức/ kỹ năng cơ bản/ nền tảng
Tạo được ấn tượng tích cực về FPT với những người bên ngoài công ty.
Xử sự một cách chuyên nghiệp và đưa ra những đánh giá tốt về FPT khi đóng vai trò là
người đại diện của công ty (VD: trong chuyến công tác, du lịch, quan hệ công
chúng,...).
Nói về FPT một cách tích cực và nhiệt tình trong các cuộc nói chuyện và gặp mặt với
những người ở bên trong và ngoài Công ty.
- Tạo được ấn tượng tích cực về công ty trong khi liên hệ với các đối tượng hữu quan bên
ngoài công ty.
- Xử sự một cách chuyên nghiệp và đưa ra những đánh giá tốt về công ty với vai trò là người
đại diện của FPT (VD: trong chuyến công tác, du lịch, quan hệ công chúng,...)
- Nói về công ty một cách nhiệt tình và tích cực trong các cuộc họp hoặc nói chuyện với những
người bên trong và bên ngoài FPT.
Cấp 2
Kiến thức/ Kỹ năng làm việc tốt
-
Tạo dựng được hình ảnh tốt về công ty trong những tình huống tương đối khó khăn và
phức tạp với các đối tượng hữu quan bên ngoài công ty.
-
Có khả năng khiến người khác có cảm nhận tốt về công ty.
-
Biểu lộ sự cam kết với công ty trong lời nói và hành động trong mọi mối liên lạc với những
nhân vật bên ngoài công ty.
-
Thành công trong việc đem lại lợi ích cho công ty, gây ảnh hưởng tới việc ra quyết định có
liên quan đến công ty của những người bên ngoài công ty.
-
Xây dựng những ví dụ điển hình về công ty trong vai trò một người đại diện, nâng cao hình
ảnh và danh tiếng của công ty thông qua sự tin tưởng và cam kết lâu dài với công ty.
-
Khiến người khác nhận thức được tầm quan trọng của việc xây dựng hình ảnh công ty một
cách chuyên nghiệp và tích cực.
Cấp 3
Kiến thức/ kỹ năng làm việc tốt
Cấp 3
Một chuyên viên giỏi
-
Có khả năng “đánh bóng” tên tuổi của công ty trong những tình huống rất phức tạp và khó
khăn trước những quan chức cấp cao nhất của chính phủ, khách hàng, báo chí và những
người có tầm ảnh hưởng quan trọng đối với ngành kinh doanh của doanh nghiệp.
-
Có khả năng trình bày một cách hiệu quả và thuyết phục về công ty và sản phẩm của
công ty trước một lượng khán giả đông và khác nhau; luôn thành công trong việc xoá
bỏ những hoài nghi không tốt về hình ảnh của công ty.
-
Hành động một cách chuyên nghiệp ngay cả trong những tình huống khó khăn và nhạy cảm
nhất với các đối tượng hữu quan bên ngoài công ty; đảo ngược những tình thế tiêu cực thành
những kết quả có lợi cho công ty.
Cấp 4
Một chuyên viên giỏi
Quảng bá hình ảnh công ty (Representing FPT)
2
Bình luận