
BẢNG ĐÁNH GIÁ QUÝ NĂM 20
Họ và Tên
Phòng
Bộ Phận
Từ:
1 – NHIỆM VỤ - TINH THẦN TRÁCH NHIỆM (ĐIỂM TỐI ĐA 80)
1
10
2
10
3
5
4
15
5
5
6
10
7
5
8 Báo cáo hàng tuần với cấp trên
10
9 Kết quả công việc dựa vào kết quả kinh doanh công ty
10
1
5
IV. TUÂN THỦ NỘI QUY – TRẬT TỰ CÔNG TY (ĐIỂM TỐI ĐA 15)
ĐIỂM TỐI
ĐA
TP. ĐÁNH
GIÁ
Xây dựng Kế hoạch Marketing theo quý, năm cho các thương hiệu sản phẩm và
thương hiệu Công ty; (5đ)
Chủ động trong công tác tổng hợp nghiên cứu thị trường, đánh giá hiệu quả các sản
phẩn thị trường, tham mưu cho trưởng phòng và ban giám đốc định hướng phát triển
và đầu tư cho công ty (hàng quý) (5đ)
Tổ chức và giám sát thiết kế và in ấn/sản xuất các tài liệu/vật phẩm marketing; (giảm
tối đa chi phí công ty)
• Đề xuất và tham gia lập chiến lược, quy hoạch, kế hoạch kinh doanh, kế hoạch
Marketing của Công ty (2đ)
• Xây dựng kế hoạch và thực hiện Marketing truyền thông cho tạp chí (2đ)
• Xây dựng và phát triển quan hệ kênh phát hành (1đ)
• Chịu trách nhiệm cao nhất về tổ chức và chất lượng hoạt động tiếp thị, quảng bá hình
ảnh và sản phẩm - dịch vụ của công ty ra công chúng và trong nội bộ nhằm thúc đẩy
và đạt được mục tiêu của Công ty (3)
- Quản lý và lưu trữ tranh ảnh, tài liệu, báo chí, phim về họat động kinh doanh cũng
như thương hiệu công ty (2)
- Chịu trách nhiệm nội dung, cập nhật thông tin website công ty (10)
• Hỗ trợ các phòng kinh doanh trong hoạt động chinh phục khách hàng, chăm sóc
khách hàng (3đ)
Thu thập thông tin về sản phẩm liên quan, thu thấp thông tin đối thủ cạnh tranh…
nhằm phục vụ cho việc phân tích cạnh tranh, phán đóan chiếc lược của đối thủ.(2)
Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
Chịu trách nhiệm cao nhất về tổ chức và chất lượng hoạt động tiếp thị, quảng bá hình
ảnh và sản phẩm - dịch vụ của công ty ra công chúng và trong nội bộ nhằm thúc đẩy
và đạt được mục tiêu của Công ty (5đ)
Hồ sơ, chứng từ thuộc phụ trách được lưu trữ bảo quản đầy đủ, sắp xếp đúng khoa
học. (3đ) - Các báo cáo phải chính xác, đúng mẫu và đúng quy định (2đ)
Lập và thực hiện kế hoạch truyền thông, quảng cáo hiệu quả phù hợp với ngân sách
hoạt động của Công ty (3)
Tham mưu cho Ban Giám Đốc việc tổ chức các hội thảo khách hàng, tổ chức và tham
gia các hội thảo và triển lãm khác; Tổ chức sự kiện cho Công ty; Thực hiện, triển khai
các chương trình Marketing, truyền thông (2đ)
III. VĂN HÓA CÔNG TY (ĐIỂM TỐI ĐA 5)
Các trưởng phòng lưu ý: tiêu chí nào hòan thiện mới có điểm
Quan hệ cơ bản:
Đối với bản thân. (1 điểm)
Quan hệ đặc biệt:
Giữa cấp trưởng phòng với nhân viên thuộc quyền (1 điểm)
Giữa các trưởng phòng ban với nhau (2)
Đóng góp ý kiến cải tiến công ty (1)
Bình luận