
BỘ KPI TEMPLATE PHÒNG KINH DOANH
I. Giới thiệu bộ KPI Template phòng Marketing
1. Mục đích:
Hệ thống hóa các mục tiêu KPI phòng Kinh doanh.
Hỗ trợ nhà quản lý thu lập thông tin, dữ liệu đánh giá cho các mục tiêu KPI phòng Kinh
doanh Phân tích, báo cáo nguyên nhân, cách khắc phục lỗi, đề xuất các phương án giúp nhân
viên đạt được các mục tiêu KPI đã thiết lập.
Trích xuất báo cáo đánh giá tháng, quý, năm cho từng nhân viên, phòng ban theo từng mục
tiêu.
Theo dõi, lưu trữ dữ liệu đánh giá KPI một cách tự động bằng phần mềm.
Hạn chế hồ sơ giấy tờ, thuận tiện trong việc thu thập dữ liệu, đánh giá, phân tích mục tiêu
KPI.
Công bằng khi đánh giá.
Tiết kiệm thời gian, công sức.
2. Nội dung
Ngân hàng KPI phòng Kinh doanh: bao gồm 17 tiêu chí đánh giá và 85 mục tiêu KPI.
DANH MỤC TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ
STT MÃ TIÊU CHÍ
1
001
Năng lực lập KH Kinh doanh
2
002
Quản lý viếng thăm
3
003
Thông tin thị trường
4
004
Lập đơn hàng
5
005
Thiệt hại trong bán hàng (Xem hình 1)
6
006
Đơn hàng hoàn hảo (Hình 2-3)
7
007
Khách hàng hoàn hảo
8
008
SKU hoàn hảo
9
009
Tăng kênh phân phối (Hình 4)
10
010
Độ phủ (Hình 5-6-7-8)
11
011
Ôn định kênh phân phối (Hình 2-3)
12
012
Hàng trả (Hình 9-10-11)
13
013 Hàng tồn kho (Hình 12-13)
14
014 Doanh số (Hình 14-15-16-17-18)
15
015 Chi phí bán hàng (Hình 19)
16
016 SP mới
17
017 Hiệu quả SP mới
Hệ thống Cơ sở dữ liệu, form mẫu đánh giá (Xem hình ảnh minh họa).
Bình luận