Tài liệu

7. GIA TRI COT LOI Công ty TNHH Nước Giải Khát Kirin Việt Nam

20/09/2018
0 trang
0
0
background image

[

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

] 

 

 

Tầmnhìn, SứmệnhCôngty TNHH NướcGiảiKhát Kirin Việt 

Nam 

 

1. TẦM NHÌN 
 

Vớitầmnhìn “TrởthànhcôngtyhàngđầusángtạoranềnvănhóauốngnướcmớitạiViệt Nam”, 
Côngty TNHH NướcGiảiKhát Kirin Việt Nam 
sẽliêntụcthựchiệncáckếhoạchtạoracácgiátrịmới, 
nhằmkhẳngđịnhsựtồntạichắcchắnvàtrởthànhcôngtyhàngđầuvềchấtlượngsảnphẩmtạithịtrư
ờngnướcgiảikhátViệt Nam. 

2. PHƯƠNG CHÂM KINH DOANH 

Chấtlượngcao 
 
Chúngtôiluônnỗlựcđểmangđếncácsảnphẩmcóchấtlượngcao, 
đượcsảnxuấttừnguồnnguyênliệuuytíntrongnước, 
theokỹthuậttiêntiếnNhậtBảntốtchosứckhỏevàlàmphongphúđờisốngtinhthầnngườiViệt 
Nam. 

Sángtạocácgiátrịmới 
 
Vớikinhnghiệmkinhdoanhquốctếcùngnănglực Marketing linhhoạt, 
chúngtôisẽliêntụcgiớithiệunhữngsảnphẩmmớilạ, hấpdẫn, nắmbắtcácxuhướngthịtrường, 
nhucầuvàsởthíchngườiViệt Nam. 

Tôntrọngkhácbiệtvàpháthuykhảnăng 
 
TạiCôngty TNHH NướcGiảiKhát Kirin Việt Nam, 
sựkhácbiệtvềcátínhvànănglựccủatừngthànhviênluônđượctôntrọng.Việckếthợpsựkhácbiệtn
àygiúppháthuyvàtậndụngđượcđiểmmạnhcủatừngthànhviên, tạorasựtự tin 
vàtinhthầnnhiệttìnhhếtmìnhvìcôngviệcvàcôngty. 

Kinhdoanhbằngtốcđộ 
 
Việt Nam làmộtthịtrườngđangpháttriểnvớitốcđộkhánhanh, vìvậy,“kinhdoanhbằngtốcđộ” 
làphươngchâmhànhđộngcủachúngtôi. Theo đó, chúngtôiluôncậpnhậtcácthông tin mới, 
nhanhchóngđưara ý tưởngvàtiếnhànhthựchiệntrongthờigianngắn. 

QuảnlýtheophongcáchViệt Nam 
 

background image

[

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

] 

 

 

KinhdoanhtạithịtrườngViệt Nam, Côngty TNHH NướcGiảiKhát Kirin Việt Nam 
chúngtôisẽtạorahệthốngkinhdoanhvớichủthểlàngườiViệt Nam, 
xâydựngchếđộquảnlýtheocáchViệt Nam, đểcóthểcốnghiếnchođấtnướcViệt Nam 
vềmặtvănhóathông qua cácsảnphẩmchấtlượng 

 

Mô tả tài liệu

Lý thuyết và ví dụ xây dựng tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi của doanh nghiệp

Bình luận

Bộ tài liệu liên quan