Tài liệu

4. GIA TRI COT LOI TAP DOAN TH

20/09/2018
0 trang
0
0
background image

[

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

] 

 

 

Tầmnhìn, SứmệnhvàGiátrịcốtlõiTậpDoàn TH 

 

1. TẦM NHÌN:  
 
Tậpđoàn 

TH 

mongmuốntrởthànhnhàsảnxuấthàngđầuViệt 

Nam 

trongngànhhàngthựcphẩmsạchcónguồngốctừthiênnhiên.Vớisựđầutưnghiêmtúcvàdàihạnkế
thợpvớicôngnghệhiệnđạinhấtthếgiới, 
chúngtôiquyếttâmtrởthànhthươnghiệuthựcphẩmđẳngcấpthếgiớiđượcmọinhà  tin  dùng, 
mọingườiyêuthíchvàquốcgiatựhào. 
 
2. SỨ MỆNH 
 

Vớitinhthầngầngũivớithiênnhiên, Tậpđoàn TH 
luônnỗlựchếtmìnhđểnuôidưỡngthểchấtvàtâmhồnViệtbằngcáchcungcấpnhữngsảnphẩmthự
cphẩmcónguồngốctừthiênnhiên – sạch, an toàn, tươingonvàbổdưỡng. 

3. GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU 

Tạodựngniềm tin 
 
Tậpđoàn TH cam kếttuânthủnghiêmngặtcácquytắcvềchấtlượng, 
luônđảmbảotínhchânthực, nghiêmtúcvànhấtquán, tạođượcniềm tin 
mạnhmẽchongườitiêudùngViệtcũngnhưcácđốitáccủa TH. 

Lantỏasứcmạnh 
 
Khôngchỉmangđếnnguồnsứckhỏedồidàochomọingười, Tậpđoàn TH 
mongmuốntộtđộnhữngnỗlựcvàpháttriểncủa TH sẽthúcđẩymọicánhân, 
mọitổchứccùngnhauxâydựngmộtcộngđồngvuitươi, hạnhphúcvàthịnhvượnghơn. 

NiềmkiêuhãnhViệt 
 
Tậpđoàn TH cam kếtkhôngngừngcảitiếnvàsángtạocôngnghệcũngnhưchấtlượngdịchvụ, 
từđócungcấpnhữngsảnphẩm “100% made in Vietnam” 
sánhngangvớinhữngsảnphẩmquốctếkhác. Vàđócũngchínhlàniềmtựhàoquốcgiamà TH 
muốnhướngđến. 

 

Mô tả tài liệu

Lý thuyết và ví dụ xây dựng tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi của doanh nghiệp

Bình luận

Bộ tài liệu liên quan