
VERCO.JSC CÔNG TY CỔ PHẦN TÁI CẤU TRÚC DOANH NGHIỆP VIỆT
Trụ sở : Tầng 1 tòa Sunrise Building 2, KĐT Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 0438.533 533 – Fax: 0436.525 808 – Web: verco.vn
Số:……………
Hà Nội, ngày…….tháng……..năm 2017
Họ và tên ứng viên: ………………………………………………………………………
Vị trí tuyển dụng: ......................................................Ngày..….tháng…..năm….….
Tên cán bộ phỏng vấn: ..........................................................................................
Kiểm tra chỉ số IQ trong Bán hàng và Marketing
Thời gian làm bài: 30 phút
Hướng dẫn thực hiện:
Đánh dấu, điền vào câu trả lời mà bạn cho là đúng nhất tại Phiếu trả lời. Yêu cầu không viết vào
đề thi.
Nội dung câu hỏi
Điểm
A:Đ
B:S
1. Với một doanh nghiệp mới, nên sản xuất nhanh một cuốn sách mỏng dùng tạm
thời giới thiệu về công ty của bạn, rồi sau này sẽ đầu tư vào cuốn sách có chất lượng
cao sau này khi doanh nghiệp của bạn đã trở nên thành công.
2. Khi liên quan đến vấn đề bán hàng và marketing, chủ doanh nghiệp nên bám vào
những phương thức mình làm tốt nhất, chẳng hạn như thành lập mạng lưới hoặc
marketing qua thư trực tiếp.
3. Các hoạt động marketing của một công ty lúc đẩy mạnh lúc giảm đi là chuyện
bình thường, tùy thuộc vào lượng công việc trong công ty - hoạt động marketing bị
giảm bớt khi công ty đang bận rộn, và được đẩy mạnh khi công ty ít việc.
4. Thuật ngữ marketing "tần suất" đề cập đến số lần bạn đăng một quảng cáo. Chẳng
hạn nếu bạn đăng quảng cáo bảy lần tất cả, bạn có tần suất là bảy
5. Một dòng báo nhất quán và đều đặn tiếp cận với một nguồn khách hàng cuối cùng
sẽ làm cho doanh nghiệp của bạn được để ý tới.
6. Cách tốt nhất để bắt đầu tiếp xúc với một công ty khách hàng tiềm năng là bằng
điện thoại.
7. Tỷ lệ trả lời điển hình với phương thức viết thư trực tiếp là từ một đến ba phần
trăm
8. Khi bạn khởi sự một doanh nghiệp mới, ấn tượng được truyền đi theo cách "nghe"
trên điện thoại ít quan trọng hơn so với hình ảnh bạn thể hiện từ con người trực tiếp.
9. Với tất cả những thông tin sẵn có trên internet, các doanh nghiệp nhỏ không còn
phải tự tiến hành các nghiên cứu của họ nữa.
10. Cách tốt nhất để có hiệu quả từ một ngân quỹ khiêm tốn dành cho việc tổ chức
các sự kiện đặc biệt là dựng một gian nhỏ trong càng nhiều các sự kiện cộng đồng
càng tốt
11. Bạn biết rằng cuộc gặp mặt trực tiếp từng khách hàng tiềm năng đang diễn ra
suôn sẻ khi khách hàng tiềm năng của bạn nói phần lớn trong cuộc gặp..
12. Nên đăng quảng cáo ở những nơi ít bị cạnh tranh, nhờ đó ta sẽ được chú ý nhiều
hơn.
Điểm:
Bình luận