Tài liệu

3. GIA TRI COT LOI KINH DO

20/09/2018
0 trang
0
0
background image

[

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

] 

 

 

Tầmnhìn, SứmệnhKINH ĐÔ 

 

1. TẦM NHÌN: Cho cuộcsốngđẹphơnmỗingày 

 

KinhĐôta ̣oranhữngsảnphẩmvà di ̣ch vu ̣ đápứngki ̣pthờiyêucầuvà 

khátkhaocủabạnđểlàmchocuộcsốngđẹphơnmỗingày . 

 

Vớinhiê ̣thuyết,  ócsángta ̣o,  tầmnhìnxatrôngrô ̣ngcùngnhữnggiá tri ̣ đíchthực

chúngtôikhông chỉ tạoramàcòngửigắmniềmtựhàocủamìnhvàonhữngsảnphẩmvà 
dịch vụ thiếtyếuchomộtcuộcsốngtrọnvẹn. 

 

Vìvậy, chúngtôiđã tạodựngđượcsự tin cậy ở kháchhà ngcũngnhưmangđếnquyềnlơ ̣i, 
giá trị kinhtế ,  thươngma ̣ivà cả niềmtự hàochomỗinhânviên ,  từngđốitácvà cáccổ 

đôngđể cùnggắnbó vớichúngtôitrongmỗingàycủacuô ̣csống . 

   

2. SỨ MỆNH 
 

TậpđoànKinhĐôlàmộthệthốngtíchhợpvàđồngbộgồmcáccôngtyhoạtđộngtrongcáclĩnhvựct
hựcphẩm, bánlẻ, 
địaốcvàtàichínhnhằmtạodựngmộtcuộcsốngtốtđẹphơnchomọingườiđồngthờikhôngngừnggi
atănggiátrịchocổđông. Sự tin cậy, tầmnhìn, tínhsángtạo, sựnăngđộng, 
niềmtựhàovàsựpháttriểnkhôngngừngcủađộingũnhânviênlànhữnggiátrịcốtlỗilàmnềntảngtạ
oranhữngsảnphẩmvàdịchvụ, gópphầnđưaKinhĐôtrởthànhtêntuổihàngđầutrênthịtrường. 

ChúngtôiđặtnềnmóngđểlàmbệphóngchosựpháttriểnvàlớnmạnhcủacáccôngtythuộcTậpđoà
nKinhĐô. 

Kinh Do Food

 sửdụngcácthànhtựunghiêncứuvàpháttriểnmớinhất, 

nhữngcôngnghệhiệnđại, nguồnnguyênliệuchấtlượng, 
cóxuhướngthânthiệnvớimôitrườngcùngvớikhảnăngsángtạokhôngngừng, 
lòngnhiệthuyếtvàtinhthầntráchnhiệmcủatậpthểnhânviênvàtậndụngcácnguồnlựcbênngoàiđ
ểsảnxuấtvàcungcấpchothịtrườnghàngloạtcácloạithựcphẩmthôngdụng, 
thiếtyếuvàcácsảnphẩmbổ sung. SảnphẩmcủaKinhĐô Food an toàn, thơmngon, 
dinhdưỡng, tiệnlợi, độcđáovàphùhợpvớinhucầucủatấtcảmọingười. 
 

Kinh Do 
Retail

 mangđếnnhữngtrảinghiệmmuasắmthúvịvàhấpdẫnchomọingườitrongtừngphânkhúc

thịtrường.Chúngtôicùngvớicácđốitácchiếnlượcvậndụngcáckiếnthứcvàkinhnghiệmsẵncócủ
acácbêncộngvớisựthấuhiểuvềthịtrường qua cácquátrìnhnghiêncứuvàphântíchđểchorađời, 
pháttriểnvàvậnhànhhệthốngsiêuthịvàcáccửahàngtiệnlợi, cáctiệmănnhanh, 
khumuasắmphứchợpvàchuỗinhàhàng. 

background image

[

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

] 

 

 

Cácđiểmbánlẻcủachúngtôiđượcưutiênđặt ở 
cácvịtrítrungtâmhoặctiệnlợinhằmtậndụngtốcđộtăngtrưởng ở 
cáckhuvựccómậtđộdâncưpháttriểnnhanhvàcácđôthịmới. 

Chúngtôicungcấphệthốnggiảiphápchuỗicungứngtoàndiệnvàtiêntiếnđểhỗtrợchocáchoạtđộn
gcủathươngmạicủaKinh Do Retail vàchocáckháchhàngbênngoài. 

Kinh Do Land

 pháttriển, sởhữu,quảnlý, kinhdoanhvàkhaitháccáckháchsạn, 

khunghỉdưỡng, câulạcbộgiảitrícaocấp, khucănhộphứctạp, caoốcvănphòng, 
khumuasắmvàcácđôthịmới. Kinh Do Land 
ưutiêncungcấpvàhỗtrợcơsởvậtchấtchocáchoạtđộngthươngmạicủacáccôngtythuộctậpđoàn
KinhĐôđồngthờithỏamãncácnhucầuđã, đangvàsẽpháttriển ở 
cácphânkhúckhácnhauvàtạicácđôthịlớn. 
Chúngtôibắtđầuvớiviệcxácđịnhvịtrí, lựachọnkháiniệm, ý 
tưởnghoặccôngnăngthíchhợpđểtừđótiếnđếnviệctuyểnchọn

đốitácphùhợpnhấtcùngthựchiện

dựán. 

Kinh Do 
Finance

 

làđơnvịcungcấpcácgiảiphápvàdịchvụtàichínhhợplývàhiệuquảchocáccôngtycủatậ

pđoàn, cácđốitác, kháchhàngdoanhnghiệpvàngườitiêudùngthông qua 
cáchoạtđộngkinhdoanhtronglĩnhvựcngânhàngvàđầutưnhưquảnlýquỹvàmuabánsápnhập. 
Chúngtôisửdụngnhữngchiếnlượcquảnlýrủirotinhvinhưlàmộtthànhphầnbắtbuộcvàquantrọn
gđikèmvớicácgiảipháptàichính. 
Việcquảnlýrủirohiệuquảlàmchocổđôngvàđốitácantâmvớinhữngkhoảnđầutưcủahọ. 

 

Mô tả tài liệu

Lý thuyết và ví dụ xây dựng tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi của doanh nghiệp

Bình luận

Bộ tài liệu liên quan