
BẢN PHỎNG VẤN VỊ TRÍ LỄ TÂN
KHÁCH SẠN
Mã số:
Ngày ban hành: 11/21/2018
Lần sửa đổi: 00
Họ và tên ứng viên: ………………………………………………………………………
Vị trí tuyển dụng: ......................................................Ngày..….tháng…..năm….….
Tên cán bộ phỏng vấn: ..........................................................................................
Tên cán bộ phỏng vấn: ..........................................................................................
Hướng dẫn đánh giá:
-
Nhằm mục đích tuyển “Đúng người cho đúng việc”. Các tiêu chí tuyển dụng được xây dựng
theo từng cấp và có 2 phần cơ bản: Phần 1: đánh giá tính cách; Phần 2: đánh giá năng lực
chuyên môn; Phần 3: đánh giá kỹ năng cần có.
-
Có 5 mức đánh giá như sau: (Cán bộ phỏng vấn click vào số điểm trong ô)
5: Xuất sắc
4: Tốt/Khá
3: TB khá
2: TB/TB yếu
1: Yếu/Kém
PHẦN 1: TÍNH CÁCH/VĂN HÓA/PHẨM CHẤT
Điểm
1. Tính lịch sự
5
4
3
2
1
2. Tính trung thực
5
4
3
2
1
3. Tính đồng đội
5
4
3
2
1
4. Trí nhớ tốt
5
4
3
2
1
5. Sức khỏe tốt
5
4
3
2
1
6.
Sáng tạo và nhanh trí
5
4
3
2
1
7. Kín đáo
5
4
3
2
1
PHẦN 2: NĂNG LỰC CHUYÊN MÔN
- Khách hàng phàn nàn vệ việc nhân viên thu ngân tính sai tiền điện thoại cho
mình,rằng ông ta không hề gọi một cuộc điện thoại nào ra nước ngoài cả và
yêu cầu nhân viên giải quyết nhanh vì ông ta còn đi cho kịp chuyến bay vào
khoảng 30p nữa. Bạn xử lý thế nào ?
-
Khách đang nghỉ ở khách sạn bị ốm(khách sạn không có dịch vụ y tế).Là 1
nhân viên trong KS bạn sẽ xử lý như thế nào?
Điểm:
Bình luận