
Số:
….TTĐT/2016
CÔNG TY CỔ PHẦN TÁI CẤU TRÚC DOANH NGHIỆP VIỆT
Trụ sở: Tầng 1 tòa Sunrise Building 2, KĐT Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 0438. 533 533 - Fax: 0436.525 808 - web: verco.vn
Hà Nội, ngày ……. tháng……năm 2016
THỦ TỤC THU THẬP, GHI NHẬN, GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI
CỦA KHÁCH HÀNG
1. Mục đích:
Thủ tục này quy định lập kế hoạch và xem xét việc đáp ứng các nhu cầu
hiện tại vàtương lai nhằm thoả mãn nhu cầu và mong đợi của khách hàng
cũng như các bên quan tâm khác.
2. Phạm vi:
Ap dụng cho mọi khiếu nại của khách hàng đối với hệ thống chất lượng của
Công ty.
3. Định nghĩa:
3.1 Các thuật ngữ trong thủ tục này được sử dụng phù hợp với tiêu chuẩn ISO
9001:2000.
3.2 Sự thoả mãn của khách hàng: Là sự cảm nhận của khách hàng về mức độ
đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
Bình luận