
Số:
….TTĐT/2016
CÔNG TY CỔ PHẦN TÁI CẤU TRÚC DOANH NGHIỆP VIỆT
Trụ sở: Tầng 1 tòa Sunrise Building 2, KĐT Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 0438. 533 533 - Fax: 0436.525 808 - web: verco.vn
Hà Nội, ngày ……. tháng……năm 2016
THỦ TỤC
XEM XÉT HỢP ĐỒNG
1. Mục đích:
Thủ tục này quy định lập kế hoạch và xem xét việc đáp ứng các nhu cầu
hiện tại và tương lai nhằm thoả mãn nhu cầu và mong đợi của khách hàng
cũng như các bên quan tâm khác.
2. Phạm vi:
Áp dụng cho việc xem xét mọi hợp đồng mà Công ty tham gia ký kết.
3. Định nghĩa:
3.1 Các thuật ngữ sử dụng trong Thủ tục này được áp dụng theo tiêu chuẩn
ISO 9001:2000.
3.2 File thông tin khách hàng:
-
Các góp ý của khách hàng về mẫu chào hàng, mẫu sản xuất…
-
Sự thay đổi về số lượng (tăng, giảm)
-
Thông tin về lệnh xuất hàng.
-
Các thông tin về sự cho phép của khách hàng trong quá trình sản xuất…
3.3 Sự thoả mãn của khách hàng: Là sự cảm nhận của khách hàng về mức độ
đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
3.4 Khiếu nại của khách hàng: là một chỉ số chung về sự thoả mãn thấp của
khách hàng, nhưng việc không có khiếu nại không có nghĩa là có sự thoả
mãn cao của khách hàng.
3.5 Các từ viết tắt:
Bình luận